Saturday, April 21, 2012

my 1st entry...

so ito na nga ang bagong magiging kaganapan sa buhay ko.. ang mag-BLOG, bow! matagal-tagal ko na din itong  gustong gawin since madami ngang nangyayaring ganap sa buhay ko. pero syempre gusto ko positive lang ang energy at happy happy lang as always... since LIFE IS TOO SHORT TO BE ANYTHING BUT HAPPY. kaya ang mga taong nega hinde welcome na maging friends ko.

isa talaga sa mga peg ng blog ko ay si... DIVINE LEE (picture taken by one of my good friend.)
si ate kasi talagang happy happy at good vibes lang palagi ang bet kaya naman betchikels ko talaga cya. we have lots of common also like fashion, travel at food.

kaya naman guys hope you find time reading my blog entries hope you enjoy it also. hinde man ganun kadami ang makukuha nyong values tulad ng sa GMRC nung elementary, pero alam ko na kahit papano maaaliw at mapapangiti kayo ng mga ipopost ko na ganap dito. kaya naman ang closing remarks ko sa unang post na ito ay LETS ALL BE HAPPY AND BLESSED.

No comments:

Post a Comment